วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

ใกล้สอบ

ช่วงนี้เป็นช่วงที่หลายๆโรงเรียนก็คงกำลังใกล้จะสอบปลายภาคกัน เด็กแต่ละคนจึงต้องพยายามเคลียร์งานค้างให้หมดและยังไม่รวมงานใหม่ที่ครูสั่งเพิ่มเพื่อเพิ่มคะแนนให้ หลายๆคนก็เครียด วันนี้จึงมีอะไรมาทำให้ทุกคนคลายเครียด  ก่อนอื่นเลยคือถ้าเราต้องทำการบ้านจริงๆเราก็ควรเปิดเพลงที่มันให้ความรู้สึกผ่อนคลายสมอง และเบาสมอง แต่ถ้าเราหาเวล่างพักได้ควรจะหาเวลาพัก เราอาจจะนอนพักผ่อนหรือทำกิจกรรมที่มันเบาสมองของเรา   เท่านี้ก็จะทำให้เรามีแรงมากขึ้นน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น