วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

สบายๆ

หลายๆคนบนโลกใบนี้เจอสิ่งที่วุ่นวายมากมาย หรือสิ่งที่ทำให้เรารู็สึกท้อในชีวิต ไม่ว่าคนเหล่านั้นจะทำอาชีพอะไร ทุกคนล้วนมีความทุกข์ของตัวเองทั้งนั้น การที่คนเราไม่สามารถปล่อยวางทุกข์ได้นั้นเป็นเรื่อธรรมชาติ แต่ถึงเราจะไม่สามารถปล่อยทุกข์ได้แต่เรารสามารถทำให้ใจเราไม่เครียดไปตามมันได้  ให้เราทำตัวเหมือนสายน้ำที่ไหลนิ่ง เย็น สงบ นั้นเป็นสิ่งที่ดีที่ทำให้เรารู็สึกผ่อนคลาย หลายคนบอกว่ามันยากทำไม่ได้หรอก คุณได้แต่พูดว่ามันยาก คุณได้เคยพยายามที่จะทำมันรึเปล่าหรือว่าคุณได้ลองทำมันบ้างมั๊ยไม่ใช่แค่มองว่ามันยากแล้วคุรก็พูดว่ามันยากกกก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น